TUẦN QUA MARCO CÙNG GRAND CASTELLA CÓ GÌ MỚI?

TUẦN QUA MARCO CÙNG GRAND CASTELLA CÓ GÌ MỚI?

Chào cả nhà, tuần vừa qua Marco đã có dịp cùng Grand Castella tổ chức một sự kiện vẽ tranh Trung Thu vô cùng thú vị. Đây là cơ hội không chỉ để các bé thể hiện khả năng sáng tạo mà còn để gia đình cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ. Hãy cùng mình nhìn lại xem chúng ta đã có gì thú vị nhé!

TUẦN QUA MARCO CÙNG GRAND CASTELLA CÓ GÌ MỚI?

Những điểm nổi bật buổi Workshop tuần qua

  1. Vẽ tranh mừng Trung Thu – sắc màu rực rỡ
    • Các bé đã được thỏa sức sáng tạo với bút chì màu Marco qua các tác phẩm về Trung Thu. Từ những chiếc quạt giấy đến mặt nạ đáng yêu, mọi thứ đều ngập tràn màu sắc và sự hứng khởi. Chắc chắn rằng, mỗi bé đều tự hào với tác phẩm của mình sau khi hoàn thành.
  2. Thưởng thức bánh Trung Thu siêu ngon từ Grand Castella
    • Song song với việc vẽ tranh, cả gia đình còn được thưởng thức bánh Trung Thu Duyên Vị từ Grand Castella. Vừa vẽ vừa nhâm nhi miếng bánh ngọt thơm nức, đúng là không gì tuyệt vời hơn. Ba mẹ và các bé cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đẹp phải không nào?
  3. Quà tặng hấp dẫn cho các bé
    • Ngoài việc vẽ tranh, các bé còn được nhận những phần quà siêu dễ thương từ Marco và Grand Castella. Bộ bút chì màu hay những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn chắc chắn đã làm cho các bé thêm phần hào hứng.
  4. Nghệ nhân vẽ tranh truyền cảm hứng
    • Đặc biệt, các bé còn được xem trực tiếp cách chuyên gia vẽ tranh. Nhìn thấy những nét vẽ tài tình, các bé đã có thêm nhiều cảm hứng và động lực để vẽ nên những bức tranh đẹp mắt của riêng mình.

marco

 

 

marco

Hoạt động tiếp theo

  • Ưu đãi đặc biệt: Từ 5/9 – 17/9/2024, khi mua bất kỳ đơn hàng nào tại Grand Castella hoặc Marco, bạn sẽ nhận ngay 2 bút chì màu Marco – món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa cho mùa tựu trường.
  • Trải nghiệm miễn phí: Đừng quên ghé Grand Castella trong khung giờ từ 17h – 21h để nếm thử bánh Trung Thu miễn phí và cảm nhận không khí lễ hội.
  • Vẽ tranh cuối tuần: Vào các tối thứ 7 và Chủ Nhật (14/9 – 15/9), các bé tiếp tục có cơ hội tham gia vẽ tranh và nhận quà từ Marco và Grand Castella. Vừa vui vừa sáng tạo, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ có những giây phút thật đáng nhớ.

marco

 

marco

 

Vậy là tuần qua đã trôi qua với bao nhiêu niềm vui và sự sáng tạo. Marco rất hân hạnh được đồng hành cùng các bé trong hành trình này. Nếu tuần trước bạn lỡ hẹn, đừng lo vì chúng mình vẫn còn nhiều hoạt động thú vị trong những ngày sắp tới. Hẹn gặp cả nhà tại Grand Castella nhé!

Ghi chú

  • Thời gian diễn ra trải nghiệm: Từ 17h – 21h, từ 05/09 – 17/09/2024
  • Thời gian chuyên gia vẽ tranh có mặt: Tối 07/09 & 14/09
  • Địa điểm: 82-84 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Thông tin liên hệ cửa hàng NPP họa cụ và chì màu Marco

NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại