Bút Chì Màu Khổng Lồ 12 Jumbo Superb Writer Của Marco – Khơi Gợi Sáng Tạo, Bùng Cháy Nghệ Thuật!

I/ Khám phá sản phẩm

Kích thước Jumbo – Sự tự do sáng tạo không giới hạn

Điểm nổi bật của bộ chì này chì là kích thước của nó, đúng như cái tên Jumbo có nghĩa là khổng lồ, to lớn, mỗi cây bút chì màu trong bộ Jumbo Superb Writer đều sở hữu một kích thước vô cùng to lớn

Điều này mang đến cho bạn sự thoải mái khi cầm nắm, hay cho bạn sự tự do tuyệt đối khi trong quá trình sáng tạo. Những nét vẽ, nhưng vệt màu của bạn sẽ trở nên đã tay, ấn tượng nhờ vào kích thước Jumbo này. Thay vì những đường nét mảnh mai, sắc bén, thì bạn sẽ tạo ra những nét to bản, những vùng màu rộng lớn – một cách thể hiện mới mẻ và đầy cảm xúc.

II/ Đặc điểm nổi bật

  • Màu sắc sống động và mượt mà

Không chỉ kích thước jumbo ấn tượng, mà bộ bút chì màu 12 Jumbo Superb Writer của Marco còn sở hữu một bảng màu vô cùng phong phú và đẹp mắt. Từ những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá cho đến những sắc thái nhẹ nhàng như tím, hồng hay xanh da trời, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự phong phú về màu sắc để thỏa sức sáng tạo.

Đặc biệt, với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Marco, các màu sắc trong bộ bút chì này đều vô cùng sống động và mượt mà, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Bạn sẽ có thể thoải mái sáng tạo mà không bị xước hay vương màu trên tay.

  • Không Lo Hết Chì Giữa Chừng

Kích thước là 1 điểm cộng lớn cho việc bạn có thể sử dụng lâu dài sản phẩm. Cảm giác đỡ hao hơn khi sử dụng một sản phẩm big size như bút chì màu này đúng không nè

Ngoài những ưu điểm về kích thước jumbo và màu sắc, bộ 12 Jumbo Superb Writer còn đi kèm với 1 chiếc đồ chuốt phù hợp duy nhất với đầu chì màu này. Điều này giúp bạn luôn có thể giữ cho những cây bút chì luôn sử dụng được, không phải lo lắng về việc hết chì giữa chừng.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào quá trình sáng tạo của mình, mà không phải lo lắng về những vấn đề phụ.

III/ Tính ứng dụng cao trong cuộc sống

Sáng tác tranh vẽ:

Đây là điều tất nhiên của một cây chì màu mà không phải bàn cải về khả năng lên màu và đa dạng các sắc màu cho các bạn có thể sáng tạo các bức tranh đẹp mắt

Thiết kế đồ hoạ:

Không chỉ dừng lại ở việc vẽ tranh, bộ bút chì màu này có thể sử dụng trong các công việc như thiết kế đồ hoạ. Với những nét vẽ to bản và màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn  hoàn thành công việc nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Từ thiết kế poster, banner, logo cho đến các sản phẩm phác thảo – bộ bút chì màu này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình một các ấn tượng nhất.

Các lĩnh vực khác

Ví dụ như trong lĩnh vực giáo dục, bạn có thể sử dụng bộ bút chì màu này để vẽ nhưng sơ đồ, biểu đồ, truyền tải thông tin một cách dễ hiểu và hấp dẫn hơn. Hay trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể tạo ra những bản thuyết trình , hình ảnh minh hoạ ấn tượng để thu hút khách hàng.

IV/ Kết luận

Với vô vàn khả năng sáng tạo, bộ bút chì màu Jumbo Superb Writer của Marco chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn tạo ra những tác phẩm, những nội dung vô cùng ấn tượng và sâu sắc.







NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại