KHÁM PHÁ CHÌ MÀU NƯỚC MARCO ! ĐIỀU GÌ KHIỀN CHÌ MÀU NÀY ĐẶC BIỆT ĐẾN THẾ ?

I/ Chì màu nước là gì?

Hẳn bạn đã biết bút chì màu thông thường, thường dùng để tạo nên những nét vẽ cứng cáp, dứt khoát và chỉ có thể tô những bức tranh thông thường. Loại chì này thì ai cũng có thể sử dụng được từ trẻ em, các bạn học sinh sinh viên thích vẽ vời bởi vì tính năng dễ sử dụng của nó. 

Nhưng đối với chì màu nước watercolor thì lại đặc biệt hơn. Đây chính là loại dụng cụ vẽ kết hợp giữa bút chì màu thông thường và màu nước. Hình dáng bên ngoài của Watercolor giống như một chiếc bút chì màu thông thường, có ruột chì màu và có vỏ gỗ bảo vệ. Nếu muốn sử dụng bạn cũng phải chuốt gọt giống như các loại bút chì màu khác. Khi sử dụng bạn cũng tô lên mặt giấy giống như bút chì màu thông thường. Ngoài công dụng đó, bạn còn có thể làm ướt cọ và hoà tan lên đầu bút chì, lúc này màu sẽ tan ra thành màu nước.

Tuy nhiên nếu bạn muốn phát huy tối đa công dụng tuyệt vời này thì bạn cũng cần một tí thời gian luyện tập như cách pha màu, hay cách vẽ màu nước cơ bản để khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ không bị bỡ ngỡ. Bút chì màu thông thường nếu sai 1 nét có thể không có vấn đề gì nhưng đối với màu nước, bạn phải cần sự khéo léo tập trung để màu không bị lem ra, làm hỏng tác phẩm.

Đặc điểm nổi bật:

Độ mềm mịn: Bút chì màu nước có độ mềm hơn bút chì thông thường, bởi đặc tính là dễ hoà tan trong nước, giúp vẽ được những nét kẻ mượt mà khi sử dụng cùng với nước

Khả năng hoà tan: Khi nhúng vào nước, chì watercolot sẽ tan ra và phân tán đều giống như khi chúng ta trộn màu nước bình thường tạo ra nhưng nét vẽ soft, mờ ảo

Độ lên màu: Loại chì này đáp ứng hầu hết trên nhiều loại giấy dành cho các hoạ sĩ.

Ứng dụng trong nghệ thuật:

+ Kết hợp với màu nước để tạo ra những hiệu ứng độc đáo như ombre, aquarelle

+ Vừa là chì tô màu thông thường, vừa có thể dùng để vẽ các bức tranh màu nước

II/ Superb Writter Water Colors Pencils của Marco

Đương nhiên Marco chúng mình đã không bỏ sót điều tuyệt vời của loại chì này mang lại. Chúng mình đã cho ra mắt sản phẩm Superb Writter Water Colors Pencils. Đây là một trong những sản phẩm mà Marco tâm đắc nhất khi cho ra mắt. Nhất định sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sáng tạo nghệ thuật và thích cả sự tiện lợi nữa. 

Sản phẩm Marco có 2 phiên bản bao gồm:

24 màu cho những bạn thích trải nghiệm hay lần đầu sử dụng sản phẩm, các bạn học sinh, sinh viên muốn được healing sau giờ học căng thẳng.

36 màu cho các bạn vẽ chuyên nghiệp và các bạn có nhu cầu vẽ cao hơn như các bạn sinh viên khoa mỹ thuật,…

Ngoài ra mỗi hộp bút chì Marco đều tặng thêm cho bạn 1 cây cọ chuyên dụng, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa tính năng của bút chì màu nước này.

Cách sử dụng sản phẩm

1. Dùng như bút chì màu thông thường

Người dùng có thể phác thảo, vẽ các đường nét, chi tiết, dứt khoát trên giấy bằng cách sử dụng trực tiếp chì và không nhúng nước

2. Sử dụng như chì màu nước:

Chì cần làm ướt đầu cọ, sau đó chạm vào đầu chì, màu sẽ hoà tan trong nước và có thể tán rộng bề mặt giấy. 

Kỹ thuật này giúp tao ra những vệt màu mờ ảo, đậm nhạt tuỳ vài cách bạn pha trộn, mang lại hiệu ứng đẹp mắt.

Với 2 cách sử dụng này, bút chì Superb Writter Water Color sẽ trở thành công cụ vô cùng linh hoạt, cho phép các nghệ sĩ thoả sức khám phá và thể hiện phong cách riêng của mình.

III/ Kết luận

Sự kết hợp ăn ý giữa chì và màu nước, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích vẽ vời và sáng tạo nghệ thuật. Marco luôn sẵn sàng đồng hành và sẽ luôn cho bạn những giá trị, sản phẩm tốt nhất. Việc bạn cần làm là chỉ cần tin tưởng Marco và chúng mình sẽ cùng nhau sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp.









NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại