MÀU METALLIC VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

I/ Cùng Marco tìm hiểu về màu Metallic trong vẽ tranh? Điều này khiến màu này trở nên đặc biệt?

Màu Metallic trong vẽ tranh là một loại màu có hiệu ứng kim loại, tạo ra vẻ bóng bẩy, lấp lánh và độc đáo trên bề mặt tác phẩm nghệ thuật. Đặc điểm quan trọng của màu Metallic là khả năng tái tạo hiệu ứng ánh sáng phản xạ từ kim loại, tạo ra sự rực rỡ và sự thay đổi màu sắc theo góc nhìn.

Dưới ánh sáng, màu Metallic thường có hiệu ứng như kim loại thật, với các tông màu bóng như vàng, bạc, đồng, hoặc các màu kim loại khác. Khi được sử dụng trong vẽ tranh, màu Metallic có thể thêm sự độc đáo và sự sáng bóng cho các chi tiết trong tác phẩm.

Các chất liệu vẽ Metallic thường chứa các hạt kim loại nhỏ, ví dụ như bột nhôm hoặc bột đồng, để tạo ra hiệu ứng bóng và phản xạ ánh sáng. Khi áp dụng lên bề mặt, chì màu Metallic tạo ra các đường nét kim loại lấp lánh, tạo nên sự rực rỡ và thu hút mắt.

Đặc điểm nổi bật về màu Metallic:

(Ảnh: Marco Việt Nam)

Tính thời thượng và hiện đại: Màu sắc này thường được sử dụng cho các sản phẩm thời trang, công nghệ, DIY chẳng hạn như thiệp mời, thiết kế poster,…

Có tính ứng dụng cao: Màu Metallic có thể kết hợp rất ăn ý với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại đến công nghiệp. 

Độ bền và chịu nhiệt vô cùng tốt: khi sử dụng màu Metallic, các bạn không cần phải e ngại các màu sắc của mình bị hỏng hay lên không còn chuẩn màu theo thời gian nữa, bởi vì đây là đặc tính và là điểm cộng của dòng màu này.

II/ Màu Metallic của Marco có gì đặc biệt

 Marco cũng không ngoại lệ khi đã cho ra mắt dòng sản phẩm toàn là những màu Metallic cho mọi người trải nghiệm, nâng cao sự sáng tạo cho bản thân. 

Với đầu chì chỉ 3.3 mm giúp các bạn có thể tạo nên những đường nét lấp lánh, chuyên nghiệp, chính xác đến từng mi li mét. Từ đó sẽ tạo ra những chi tiết tinh tế và tạo hiệu ứng màu sắc đa dạng trên bề mặt giấy

Với 24 màu Metallic tuyệt đẹp, bạn có thể vẽ tranh, tạo thiệp, trang trí, hay thậm chí là làm các dự án DIY. Không giới hạn trong việc khám phá và thể hiện ý tưởng sáng tạo của riêng bạn

Sản phẩm tiện lợi: Set chì màu Metallic Chroma by Marco đi kèm với đồ chuốc bút chì tiện lợi, giúp bạn dễ dàng bảo quản và di chuyển sản phẩm một cách thuận tiện. Bạn có thể mang theo sét chì màu này bất cứ nơi đâu và tận hưởng niềm vui sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Chroma Metallic by Marco đây chính sự lựa chọn hoàn hảo cho:

. Học sinh, sinh viên theo học ngành mỹ thuật, thiết kế.

. Nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư.

. Những ai yêu thích sáng tạo và muốn khám phá những điều mới mẻ trong nghệ thuật.

Hãy để set màu Metallic Chroma by Marco này thổi bùng lên sự sáng tạo của bạn. Cùng nhau làm DIY, thiệp mời, hay vẽ những bức tranh sống động với Marco bạn nhé ❤️







NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại