Series “One Marco, One Story” – Hành động bảo vệ môi trường: Biến đổi từ sự nhỏ bé

I/ Môi trường

Môi trường là nguồn sống quý giá của chúng ta và tương lai của thế hệ tới. Nó cung cấp không khí trong lành, nguồn nước sạch và những nguồn tài nguyên quan trọng.

 Tuy nhiên, môi trường đang đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng như thay đổi thay thay đổi khí hậu, ô nhiễm không khí, nước.. Để bảo vệ môi trường, chúng ta cần hành động ngay từ bây giờ.

Bảo vệ môi trường không chỉ đảm bảo sự tồn tại của loài người, mà còn bảo vệ sự đa dạng sinh học và cân bằng tự nhiên. Nếu không bảo vệ nó, chúng mình sẽ đối mặt với nguy cơ mất cân bằng sinh thái và hậu quả nghiêm trọng đến tương lai của hành tinh này.

Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi mình có thể làm gì để đóng góp vào việc bảo vệ môi trường chúng ta? Hãy cùng Marco đồng hành cùng bạn từ những sự nhỏ bé nhất.

Vậy nên, chúng mình tự hào giới thiệu bộ hoạ cụ 4 món thân thiện với môi trường Superb Writter của Chroma từ Marco cho các tín đồ yêu thiên nhiên đây.

II/ Khám phá bên trong sản phẩm

Trong bộ sản phẩm này gồm có: 

 4 Chì Màu Sáng Tạo: 

 

(Ảnh: Marco Việt Nam)

Bộ hoạ cụ 4 món đồ của chúng mình bao gồm 3 hộp khác nhau, mỗi hộp là 4 cây chì màu đa sắc. Có 3 loại kích cỡ đầu chì khác nhau là: 6 mm, 8 mm, 10 mm

Với đầu chì hình tam giác và đường kính đặc biệt, chì được làm bằng gỗ, chúng mình mang đến cho bạn sự linh hoạt và đa dạng trong việc tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. 

Bảng Trắng Từ Tính Tiện Lợi: 

(Ảnh: Marco Việt Nam

Với bảng trắng từ tính của chúng mình, bạn có thể viết, xóa và gắn lên các khu vực kim loại. Bảng trắng từ tính giúp bạn tổ chức thông tin, ghi chú và vẽ các ý tưởng một cách tiện lợi. Bạn có thể dùng nó trong văn phòng, trường học hoặc tại gia đình để trình bày ý kiến, lên kế hoạch hoặc tạo không gian học tập sáng tạo. Đây là một dụng cụ vô cùng thông minh và tiện lợi khi bạn có thể

dán bất cứ chỗ nào có kim loại và có thể viết bất cứ nơi đâu bạn thích

Khăn Lau Bảng Hiệu Quả: 

Marco đã chú đáo để giữ cho bảng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng, chúng tôi cung cấp cho bạn một khăn lau bảng chất lượng. Khăn lau này sẽ xoá trực tiếp lên bảng từ tính khi bạn muốn xoá bỏ chi tiết nào đấy mà không cần phải chà quá mạnh tay, vì đăng được thiết kế đặc biệt dành cho bảng từ tính. 

Đồ Chuốt Bút Chì Màu Chất Lượng Cao: 

(Ảnh: Marco Việt Nam)

Để có thể chuốt nhiều loại kích cỡ bút chì khác nhau chúng tôi sẽ từng những đồ chuốt có kích cỡ cũng khác nhau 

Để đảm bảo bút chì màu của bạn luôn sắc nét và sẵn sàng sử dụng, chúng tôi cung cấp đồ chuốt bút chì màu chất lượng cao. 

Đầu chuốt giúp bạn tạo ra đường viền chính xác và sắc nét trên giấy. Bạn có thể dễ dàng chuốt bút chì màu của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào

🔥 Điểm đặc biệt:

(Ảnh: Marco Việt Nam)

🌱 Sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn Cho Sức Khoẻ, làm từ gỗ thay vì nhựa, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.

🚫 Không chứa chất dung môi gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, thần kinh và cả gan

🚫 Không mùi

🌟 Dễ rửa sạch khi bị dính 

III/ Kết luận:

Bảo vệ môi trường là một trách nhiệm cộng đồng và cá nhân. Chỉ khi chúng ta đoàn kết và hành động cùng nhau, chúng ta mới có thể đảm bảo sự tồn tại và phát triển của hành tinh. Cùng nhau đóng góp và thay đổi hành vi của chúng ta để xây dựng một môi trường trong lành và bền vững.

Vì một tương lai xanh sạch, hãy chọn bộ hoạ cụ thân thiện với môi trường của chúng tôi. Mỗi hành động nhỏ từ bạn đều có thể góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn cho chúng ta và cho những thế hệ tương lai. 



 







 

NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại