Series: “Màu nước nén Marco” – Chapter 3: Review bộ màu nước Intense Clear Color của Marco

Hành trình khám phá thế giới màu nước Marco đã đi qua nhiều chapter thú vị. Và trong suốt hành trình ấy, chúng ta đã được chứng kiến sự hiện diện của bộ màu nước nén Marco Intense Clear Color trong tay của các chuyên gia.

(Marco Việt Nam: Giảng viên tại Topitoday )

I// Sự tin dùng của chuyên gia

Với kinh nghiệm dày dặn và con mắt tinh tường, chúng ta có thể thấy rằng các chuyên gia đã sử dụng sản phẩm này với niềm tin và đánh giá cao

Trong Chapter 1, các chuyên giá đã hướng dẫn chúng ta những kỹ thuật vẽ màu nước cơ bản, giúp chúng ta có thể thấy tiếp cận được với bộ môn nghệ thuật đầy màu sắc. 

Hay trong Chapter 2, chuyên gia đã chỉ chúng ta áp dụng các kỹ năng của Chapter 1 để thực hành vẽ đoá hoa hồng. 

Tiếp nối cả 2 Chapter, Chapter này chúng ta hãy tìm hiểu và khám phá đằng sau tài năng hội hoạ của họ là bộ màu nước Intense Clear Color của Marco này nhé

II/ Bí ẩn đằng sau sự yêu thích của chuyên gia

Vậy, điều gì đã khiến bộ màu nước nén Marco Intense Clear Color trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu của các chuyên gia?

Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Thiết kế hiện đại

Intense Clear Color sỡ hữu thiết kê nhỏ gọn, tinh tế với hộp nhựa cứng cáp giúp bản quản màu tốt.

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, bạn có thể đi du lịch, đi cắm trại nên các hoạ sĩ có thể sáng tạo ra tác phẩm ở mọi lúc, mọi nơi.

2. Bảng màu đa dạng

Bộ sản phẩm bao gồm 36 màu sắc rực rỡ, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của bạn.

Bảng màu được sắp xếp khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng màu sắc mong muốn.

3. Màu sắc sống động

Màu sắc được nén lại, được làm từ nguyên liệu cao cấp, mang đến khả năng hoà tan và loang màu tuyệt vời, tạo nên những mảng màu sống động, chân thực.

Màu sắc tươi sáng, bền màu theo thời gian.

4. Cọ vẽ thông minh

Điểm đặc biệt của sản phẩm là cọ vẽ tích hợp bình chứa nước, cho phép bạn bơm nước ra và sử dụng trực tiếp trên ô màu. Cọ vẽ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, giúp bạn vẽ mượt mà, dễ dàng tạo ra những chi tiết tinh tế.

5. Phụ kiện hỗ trợ sáng tạo

Bộ sản phẩm còn đi kèm 2 miếng mút để làm sạch cọ.Miếng mút mềm mại, giúp bạn dễ dàng làm sạch cọ và làm sạch màu sau khi sử dụng. Điều chỉnh này giúp duy trì sạch sẽ và tăng tuổi thọ của cọ và màu nước

Bên cạnh đó, bên trong sản phẩm còn có bảng pha màu, được chia ra từng ô gọn gắng. Điều này giúp bạn tạo ra những sắc thái màu tuỳ chỉnh và tận dụng tối đa bộ màu nước nén của Marco.

III/ Lời khuyên chân thành từ chuyên gia

Với những ưu điểm vượt trội, bộ màu nước nén Marco Intense Clear Color là lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Với sản phẩm này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đầy màu sắc.

Hãy sở hữu ngay bộ màu nước nén Marco Intense Clear Color để khám phá thế giới màu nước đầy mê hoặc và khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật trong bạn!

 

 

 

NPP độc quyền chì màu & họa cụ Marco tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tân Thành An chuyên phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu Marco. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Thông tin

Giao Nhanh 2H tại TP HCM và HN, trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Showroom

CHÍNH SÁCH

Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
028 383 689 75 gọi điện thoại